ICO Review

Color Coin ICO, có đáng để đầu tư ???

GIỚI THIỆU

Color Coin là một nền tảng blockchain thuộc thế hệ thứ 3 tập trung vào việc phát triển các ứng dụng dApps. Nền tảng  của Color cho phép những người dùng  không có backgound về IT  có thể dễ dàng phát triển “hợp đồng thông minh”. Bằng cách sử dụng cơ chế đơn giản mang tính cách mạng của công nghệ Color Engine.

“Color dApp Store” nhằm mục đích tạo ra một loạt các dApps dành cho doanh nghiệp. Thay vì lưu trữ rất nhiều dịch vụ  trên một nền tảng , Color dApps sẽ hỗ trợ  xây dựng một nền trảng trên 1 đồng tiền điện tử duy nhất, “Color Coin (COL)”.

2018-07-10_14-23-20
Ứng dụng tương lai của Color Coin, tham gia để nhận 20 Color Coin

TÍNH NĂNG CƠ BẢN

AUTO SMART CONTRACT: Nền tảng được tạo ra nhằm mục đích xây dựng mô hình blockchain mới bằng cách cho phép tất cả các cá nhân có thể khởi tạo hợp đồng thông minh. Bằng cách tối giản các rào cản  về kỹ thuật , ” Smart Contract”  sẽ có thể tạo ra một cách tự động . “Smart Contract” sẽ tích hợp các lớp dữ liệu có khả năng lưu trữ thông tin của hợp đồng kết hợp với một lớp giao diện có khả năng truy cập và xác minh trạng thái , Nền tảng ” Color Coin” có khả năng thực thi tính toán các điều khoản của hợp đồng thông minh và tương thích với DApp khác

PIXEL PROGRAM: Pixels là nền tảng  hình ảnh. Việc phân phối hợp lý các mã thông báo của hình ảnh luôn là một vấn đề. Đây là lý do tại sao ” Color Coin” tập trung vào việc mã hóa hình ảnh. “Pixel Program” là một chương trình sử dụng hiệu ứng mạng phân phối “Pixels”., điểm ảnh sẽ được phân loại theo chu kỳ, các điểm ảnh ở dạng ban đầu  sẽ không có giá trị. Giá trị  của các điểm ảnh sẽ được tăng lên bằng cách gửi Pixels cho người dùng khác. Khi người dùng mới nhận được Pixel, Pixel sẽ được chuyển thành ” Color Coin”.

P2P CONSENSUS ALGORITHM: Để giảm thiểu tiêu thụ điện năng và chi phí giao dịch,  thì một giải pháp mới là cần thiết. Các nhà nghiên cứu của ” Color Coin” hiện đang thử nghiệm một cải tiến đối với cái biện pháp đang được triển khai cho BGP bao gồm giải pháp duy trì phân cấp, bảo mật và cho phép mở rộng quy mô và tốc độ   so với các nhà cung cấp thanh toán tập trung như Visa / Mastercard.

ĐỘI NGŨ PHÁT TRIỂN

Color Coin có đội ngũ phát triển đến từ Hàn Quốc và đội ngũ Advisor đến từ nhiều quốc gia trên thế giới

2018-07-10_15-05-04
Thành viên của Color Coin

ĐÁNH GIÁ TIỀM NĂNG

Color Coin là coi mới nhưng tiềm năng, có ứng dụng thực thế, đội ngũ phát triền rõ ràng, roadmap mạch lạc xứng đáng để đầu tư trong trung và dài hạn.

Các bạn có thể đăng ký tham gia ICO theo link để nhận 20 Color Coin

Xem thêm về cách ICO REVIEW khác tại đây


Nếu các bạn thấy kênh hữu ích có thể ủng hộ cho chúng tôi tiếp tục phát triển kênh tại:

  • Ví BTC: 3Jr3J4yqMT2BANU719iySkEFStK1gfW9Av
  • Ví ETH: 0x1F9dD0A3bAE35A104Dc4530f982be67545a92E72

Follow youtube: http://bit.ly/videoscryptoinsidervn

** Lưu ý: Mọi thông tin của kênh đều mang tính chất tham khảo, tham gia vào thị trường Tiền Điện Tử mang lại nhiều rủi ro cũng như nhiều lợi nhuận, hãy luôn tỉnh táo và đưa ra quyết định chính xác.

Leave a comment