News, Tin Thị Trường Việt Nam

Founder của Ethereum – Vitalik Buterin đến Việt Nam !!!

Theo mạch thành công, của Blockchain Festival Việt Nam. Regulus  sẽ tổ chức hội nghị về tiền kỹ thuật số và công nghệ blockchain tại Hà Nội vào ngày 15 – 16 tháng 9 năm 2018.

2018-07-10_14-23-20

Sự kiên được tổ chức bởi Bộ Tư Pháp  Việt Nam và Quỹ đầu tư Regulus Investment & Capital Holdings (Singapore) phối hợp cùng:

  • Midas Protocol
  • Kyber Network
  • Tomochain
  • Kambria
  • Huobi Pro
  • AMBlockchain.

Sự kiện này sẽ có sự hiện diện của nhiều quan chức chính phủ Việt Nam và các nhà quản lý. Nhiều nhân vật công nghệ nổi bật cũng sẽ có mặt tại đây để nói chuyện và kết nối mạng, chẳng hạn như ông Vitalik Buterin, Người sáng lập Ethereum, Tiến sĩ Lợi Lưu của Kyber Network, Tiến sĩ Long Vương của Tomochain, Tiến sĩ Thục Vũ của Kambria.

Trong hội nghị này, Bộ Tư pháp Việt Nam sẽ công bố các quy định dự thảo luật tiền điện tử  bao gồm các vấn đề  về giao dịch crypto currency và lấy ý kiến ​​đóng góp  của cộng đồng. Bộ Tư pháp Việt Nam đã giao nhiệm vụ Regulus tổ chức CDAD 2018  và sẽ mở ra một chương mới cho các tiền kỹ thuật số tại Việt Nam.

Co-founder  của Etherium -Vitalik Buterin  cũng sẽ có mặt và sẽ bàn luân về đthuật toán đồng thuận “proof of work” giúp loại bỏ hoàn toàn các cuộc tấn công của hacker.

2018-08-09_16-14-10.jpg

 

Với việc thực hiện thuật toán mới, Ethereum blockchain có thể trở thành blockchain an toàn nhất trên thế giới. Thuật đoán đồng thuận này sẽ được đưa vào song song ngay sau khi POS đi vào hoạt động trên Ethereum.

Bạn sẽ có cơ hội để hiểu thêm về bối cảnh pháp lý cho việc giao dịch tiền kỹ thuật số tại Việt Nam cùng với sự tham gia của các hiệp hội blockchain khu vực. Các gói tài trợ của  trương trình c ũng được thiết kế để cung cấp khả năng hiển thị độc quyền cho thương hiệu của đối tác

Đăng ký mua vé tại đây: https://www.eventbrite.sg/e/vietnam-cryptocurrencies-and-digital-assets-dialogue-2018-tickets-48903341210


Nếu các bạn thấy kênh hữu ích có thể ủng hộ cho chúng tôi tiếp tục phát triển kênh tại:

  • Ví BTC: 3Jr3J4yqMT2BANU719iySkEFStK1gfW9Av
  • Ví ETH: 0x1F9dD0A3bAE35A104Dc4530f982be67545a92E72

Follow youtube: http://bit.ly/videoscryptoinsidervn

Follow Twitter: http://bit.ly/CryptoInsiderVN

** Lưu ý: Mọi thông tin của kênh đều mang tính chất tham khảo, tham gia vào thị trường Tiền Điện Tử mang lại nhiều rủi ro cũng như nhiều lợi nhuận, hãy luôn tỉnh táo và đưa ra quyết định chính xác.