Tin Thị Trường, Tin Thị Trường Quốc Tế

Yahoo Finance cho giao dịch Bitcoin, Ethereum, Litecoin, Dogecoin trên IOS App

Yahoo Finance, một trong những trang tin tức lớn nhất thế giới về  tài chính vàthông tin thị trường, đã bổ sung một tính năng cho phép giao dịch tiền điện tử trên nền tảng của mình.

Yahoo Finance hiện hỗ trợ giao dịch bốn loại tài sản : Bitcoin, Ethereum, Litecoin và Dogecoin – trên ứng dụng di động iOS.

Thông báo trên Twitter  cho thấy dịch vụ này cũng xuất hiện trên phiên bản web của  Yahoo Finance – mặc dù, tính năng này không hiển thị trên các trình duyệt. Yahoo Finance cho biết  họ sẽ mở rộng dịch vụ cho các nền tảng Android, máy tính để bàn và các nền tảng di động  khác trong tương lai.

Đối với tính năng mới, Yahoo hợp tác với TradeIt, một nền tảng tích hợp với các dịch vụ giao dịch tiền điện tử để hoạt động như một trung tâm giao dịch tài sản tài chính. TradeIt được tích hợp với Coinbase vào năm ngoái, điều này làm tăng tính xác đáng và khả thi của dịch vụ nêu trên.

Yahoo Finance bắt đầu hợp tác với TradeIt vào tháng 9 năm 2017, cho phép người dùng thực hiện giao dịch với các tài sản tài chính truyền thống. Tiền điện tử vào thời điểm đó được giới hạn ở  mức truy cập dữ liệu về giá cả và hiệu suất danh mục đầu tư.

Yahoo Finance bắt đầu theo dõi giá bitcoin vào năm 2014. Năm ngoái, Yahoo Fiance đã mở rộng dịch vụ theo dõi giá ra tới 100  loại tiền điện tử trên tất cả các nền tảng của mình trên toàn cầu.


Nếu các bạn thấy kênh hữu ích có thể ủng hộ cho chúng tôi tiếp tục phát triển kênh tại:

  • Ví BTC: 3Jr3J4yqMT2BANU719iySkEFStK1gfW9Av
  • Ví ETH: 0x1F9dD0A3bAE35A104Dc4530f982be67545a92E72

Follow youtube: http://bit.ly/videoscryptoinsidervn

Follow Twitter: http://bit.ly/CryptoInsiderVN

** Lưu ý: Mọi thông tin của kênh đều mang tính chất tham khảo, tham gia vào thị trường Tiền Điện Tử mang lại nhiều rủi ro cũng như nhiều lợi nhuận, hãy luôn tỉnh táo và đưa ra quyết định chính xác.

Leave a comment