Tin Thị Trường, Tin Thị Trường Quốc Tế, Uncategorized

BTC sẽ chạm mốc 1,000,000 $ – Phó Chủ Tịch phụ trách mảng Blockchain của IBM Jesse Lund chỉa sẻ !!!

Phó chủ tịch phụ trách mảng  blockchain của IBM, Jesse Lund, nói rằng ông hy vọng giá Bitcoin  (BTC) cuối cùng sẽ đạt 1 triệu đô la. Lund đưa ra dự đoán của mình trong một cuộc phỏng vấn với nền tảng web so sánh Finder.com trên YouTube vào ngày 20/2/2019.

Đến cuối cuộc phỏng vấn, Lund được hỏi  về giá Bitcoin sẽ như thế nào trong năm mới. Lund đã trả lời rằng nó có thể ở mức với $ 5.000. Sau đó, anh ta tiếp tục dự đoán của mình: Tôi thấy Bitcoin  sẽ ở  mốc 1,000,000 $ một ngày nào đó. Lund giải thích rằng anh ta rất thích con số đó. Khi Bitcoin ở mức 1,000,000 $ , thì  1 satoshi  sẽ có giá ngang với 1 cent $. Với giá trị như vậy, toàn bộ mạng lưới của BTC sẽ có hơn 20 nghìn tỷ $ thanh khoản. Đạt mức thanh khoản như vậy có thể thay đổi  quá trình thanh toán doanh nghiệp và thanh toán giá trị cao nói chung. Lund kết luận tôi thấy giá BTC đạt mức 5.000 đô la vào cuối năm và có thể cao hơn nữa !

880x495_393109
BTC có thể đạt mốc 5,000 $ vào cuối năm 

Trong cuộc phỏng vấn, Lund cũng đã nói về sự hợp tác của IBM với Stellar (XLM) và việc sử dụng nó trong thanh toán xuyên biên giới của IBM, Blockchain World Wire (BWW). Như đã báo cáo trước đây, IBM sử dụng XLM trong BWW như một loại tiền tệ trung gian và để trả phí giao dịch. Lund cũng tiết lộ rằng công ty đang xem xét làm việc với nhiều tài sản kỹ thuật số khác, IBM tin rằng nên có một hệ sinh thái với nhiều loại tài sản kỹ thuật số  nhằm cung cấp các công cụ thanh toán xuyên biên giới .Những người tham gia vào mạng lưới có thể lựa chọn trong thời gian thực. Lund cũng để ngỏ khả năng có thể l hợp tác thêm với Ripple, thậm chí có thể là Bitcoin, và bao  gồm các stablecoin khác, Lund cũng hi vọng sẽ sớm có những loại tiền kỹ thuật số do ngân hàng trung ương phát hành.

stellar-300x225
IBM hợp tác vs Stellar

Lund đã đưa ra quan điểm khác biệt về mạng thanh toán IBM từ Ripple, RippleNet, lưu ý rằng gã khổng lồ công nghệ IBM đã không tự xây dựng token riêng cho mình. Ngân hàng lớn thứ hai của Oman , BankDhofar, đã trở thành thành viên mới nhất của RippleNet, Việc tham gia vào mạng lưới cho phếp ngân hàng thanh toán xuyên biên giới cho Ấn Độ, . IBM đã đưa mạng thanh toán BWW của mình ra khỏi phiên bản beta vào tháng 9 năm 2018.


Nếu các bạn thấy kênh hữu ích có thể ủng hộ cho chúng tôi tiếp tục phát triển kênh tại:

  • Ví BTC: 3Jr3J4yqMT2BANU719iySkEFStK1gfW9Av
  • Ví ETH: 0x1F9dD0A3bAE35A104Dc4530f982be67545a92E72

Follow youtube: http://bit.ly/videoscryptoinsidervn

Follow Twitter: http://bit.ly/CryptoInsiderVN

** Lưu ý: Mọi thông tin của kênh đều mang tính chất tham khảo, tham gia vào thị trường Tiền Điện Tử mang lại nhiều rủi ro cũng như nhiều lợi nhuận, hãy luôn tỉnh táo và đưa ra quyết định chính xác

 

2 thoughts on “BTC sẽ chạm mốc 1,000,000 $ – Phó Chủ Tịch phụ trách mảng Blockchain của IBM Jesse Lund chỉa sẻ !!!”

Leave a comment