Tin Thị Trường, Tin Thị Trường Quốc Tế

Samsung công bố đối tác phát triển ví tiền điện tử cho Galaxy S10, hỗ trợ Bitcoin và Ethereum !!!

Samsung công bố đối tác  phát triền nền tảng tiền điện tử  trên chiếc flagship mới nhất Galaxy S10, hỗ trợ Bitcoin và Ethereum  

Dòng điện thoại flagship mới của Samsung Galaxy S10  sẽ có chức năng ví cho Ethereum (ETH), Bitcoin (BTC) và hai mã token khác khác. Một quan chức của Samsung nói về các tính năng mới của chiếc điện thoại di động Samsung Galaxy S10 tại WMC 2019  Barcelona, ​​Tāy Ban Nha vào ngày 25/2.

galaxy-s10_highlight_kv_s
Galaxy S10 hỗ trợ ví tiền điện tử

Trong bài trình bày của mình, Samsung tiết lộ các dự án liên quan đến tiền điện tử và blockchain có trên điện thoại thông minh của hãng  bao gồm ví Bitcoin, Ethereum, COSMEE (COSM) và Enjin ((ENJ).

COSMEE là một ứng dụng phi tập trung làm ​​đẹp di động hỗ trợ blockchain (DApp), nơi người dùng có thể kiếm và chi tiêu token COSM. Enjin là một ví tiền điện tử sẽ được cài đặt trong Galaxy S10. COSMEE tuyên bố được Samsung chọn là đối tác đầu tiên DApp đư hỗ trợ bởi điện thoại thông minh Galaxy S10, trong khi đó Enji có thể được sử dụng để gửi và nhận các token ERC-20 và  các tài sản trò chơi tiền điện tử ERC-1155.

Có nhiều tin đồn liên quan đến việc tích hợp blockchain và tiền điện tử trong các điện thoại mới của Samsung. Vào tháng 12 năm 2018, Samsung đã bác bỏ ý tưởng về một ví tiền điện tử tích hợp  vào điện thoại và coi đó là như là tin đồn nhằm mục đích đầu cơ. Vào tháng 1, những bức ảnh rò rỉ về điện thoại thông minh mới cho rằng Galaxy S10 sẽ hỗ trợ ví Ethereum.

Ngoài ra vào ngày 27/2 , trung tâm blockchain Exodus, được phát triển bởi  HTC cũng tuyên bố rằng họ hợp tác với Opera Browser và thêm hỗ trợ cho nhiều DApps. 


Nếu các bạn thấy kênh hữu ích có thể ủng hộ cho chúng tôi tiếp tục phát triển kênh tại:

  • Ví BTC: 3Jr3J4yqMT2BANU719iySkEFStK1gfW9Av
  • Ví ETH: 0x1F9dD0A3bAE35A104Dc4530f982be67545a92E72

Follow youtube: http://bit.ly/videoscryptoinsidervn

Follow Twitter: http://bit.ly/CryptoInsiderVN

** Lưu ý: Mọi thông tin của kênh đều mang tính chất tham khảo, tham gia vào thị trường Tiền Điện Tử mang lại nhiều rủi ro cũng như nhiều lợi nhuận, hãy luôn tỉnh táo và đưa ra quyết định chính xác

 

1 thought on “Samsung công bố đối tác phát triển ví tiền điện tử cho Galaxy S10, hỗ trợ Bitcoin và Ethereum !!!”

Leave a comment