News, Tin Thị Trường, Tin Thị Trường Quốc Tế

Louis Vuitton và Christian Dior sử dụng nền tảng Blockchain để xác minh hàng hóa !!!

ConsenSys đã hợp tác với LVMH và Microsoft để xây dựng một nền tảng hỗ trợ blockchain cho phép người tiêu dùng xác minh  hàng thật/ hàng giả của hãng này.

LVMH gọi  hệ thống này là Aura, được thiết kế để phục vụ  ngành công nghiệp  hàng xa xỉ với các dịch vụ theo dõi và truy xuất sản phẩm. Các thương hiệu của LVMH bao gồm Louis Vuitton và Christian Dior đã tham gia vào nền tảng này và đang tiến hành để mở rộng Aura cho các thương hiệu khác của LVMH

AURA giúp người tiêu dùng có thể  truy xuất lịch sử  của sản phẩm và  đồng thời là bằng chứng về tính xác thực của các mặt  hàng xa xỉ – từ nguyên liệu thô đến điểm bán, cho đến các sản phẩm đã qua sử dụng. Công nghệ lưu thông tin riêng biệt về mọi sản phẩm được lưu trữ trên một sổ cái chung. Sau đó, khách hàng có thể truy cập ứng dụng chính thức của LVMH để tìm hiểu  chi tiết về xuất xứ của sản phẩm.

Aura – dựa trên blockchain Ethereum và sử dụng Microsoft Azure – cũng sẽ cung cấp thông tin về nguồn gốc xuất xứ cho đến hướng dẫn cho các dịch vụ chăm sóc và bảo hành sản phẩm. Đội ngũ đằng sau Aura hy vọng nó cuối cùng cũng sẽ được sử dụng bởi các thương hiệu xa xỉ khác. AURA là một sự đổi mới đột phá cho ngành công nghiệp sản phẩm xa xỉ. ConsenSys tự hào đóng góp và hợp tác với LVMH về  nền tảng có thể phục vụ toàn bộ ngành công nghiệp  sản phẩm xa xỉ, bảo vệ lợi ích, tính toàn vẹn và quyền riêng tư của mỗi thương hiệu.

Các thương hiệu cao cấp đang ngày càng chú ý tới blockchain để xác nhận nguồn gốc sản phẩm của họ. Gần đây, các báo cáo cho rằng thương hiệu rượu cao cấp Ailsa Bay đang có kế hoạch phát hành một loại rượu whisky scotch được theo dõi với một hệ thống dựa trên  nền tảng blockchain.


Nếu các bạn thấy kênh hữu ích có thể ủng hộ cho chúng tôi tiếp tục phát triển kênh tại:

  • Ví BTC: 3Jr3J4yqMT2BANU719iySkEFStK1gfW9Av
  • Ví ETH: 0x1F9dD0A3bAE35A104Dc4530f982be67545a92E72

Follow youtube: http://bit.ly/videoscryptoinsidervn

Follow Twitter: https://twitter.com/cryptoinsidervn

** Lưu ý: Mọi thông tin của kênh đều mang tính chất tham khảo, tham gia vào thị trường Tiền Điện Tử mang lại nhiều rủi ro cũng như nhiều lợi nhuận, hãy luôn tỉnh táo và đưa ra quyết định chính xác

Leave a comment