News

Antex (Crypto Start Up của Việt Nam) đã huy động được tổng cộng 7,3 triệu$

AntEx cung cấp các nền tảng phi tập trung cho một nền kinh tế kỹ thuật số với các sản phẩm : stablecoin, tiền điện tử / fiat, sàn giao dịch phi tập trung (DEX), launchpad, khóa thanh khoản và mã khóa, đồng thời đóng vai trò là cầu nối để áp dụng tiền điện tử vào cuộc sống thực hàng ngày thông qua Ví VNDT và đồng stablecoin VNDT


Ví VNDT được xây dựng với tầm nhìn là cổng thanh toán giữa tiền điện tử và tiền pháp định. Nó cung cấp một cổng thanh toán tiền điện tử thông qua V-Pay bằng QR-Code trong thực tiện. Ví VNDT sẽ trở thành một trong những điểm đầu tiên trong việc kết nối người dùng với hệ sinh thái tài chính phi tập trung một cách thuận tiện. Ví VNDT đã ra mắt từ tháng 7 năm 2021 và đã thu hút được hơn 100 nghìn người dùng từ gần 50 quốc gia. Ví đóng vai trò trung tâm trao đổi giữa tiền điện tử và tiền pháp định ở không chỉ Việt Nam mà còn trên toàn cầuAntex đã huy động được tổng cộng 7,3 triệu đô la, trong đó 4,8 triệu đô la thông qua việc bán token ANTEX và 2,5 triệu đô la từ NextTech Group và Next100 Venture. Vòng gọi vốn bằng token được dẫn dắt bởi Gelos Venture cùng Halving Capital, Amun Capital, Atlantic Capital, MIC Holding, Victory Venture, AVA Capital, ADN Capital, BSCLaunch, Crypto Era, Trade Coin X1000BTC, Ant Trading, Launch Zone, Easy Crypto, AliTrade, 68 Trading, BFA Group, CHIP Group, KTS Capital, Easy Trading và S-Finances.

Việt Nam là một trong những thị trường dẫn đầu về tiếp cận đầu tư tiền điện tử trên thế giới. Với nền tảng bền vững của stablecoin VNDT, cộng đồng nhà đầu tư Việt Nam có thể tiếp cận và hòa nhập vào thế giới Crypto / Blockchain một cách thuận tiện. Ngoài ra, hệ sinh thái Antex sẽ là bệ đỡ cho các dự án Blockchain của Việt Nam đến với thế giới crypto và các dự án Blockchain trên thế giới có thể tiếp cận với cộng đồng crypto Việt Nam một cách dễ dàng. Đây là mảnh ghép còn thiếu trên thị trường mà Antex giải quyết bằng nền tảng tài chính phi tập trung (DeFi) (Antex Blockchain Wallet, AntLaunch và AntLock).

Shark Nguyễn Hòa Bình, CEO của NextTech Group, chia sẻ rằng:

“Antex cung cấp một hệ sinh thái DeFi hoàn toàn cho các nhà phát triển và cộng đồng với những tiến bộ trong từng sản phẩm và tính năng. Antex mang đến giải pháp cho các vấn đề hiện tại của thị trường tiền điện tử và hỗ trợ phổ biến tiền điện tử cho mọi người. ”

Giám đốc điều hành của Antex, ông Henry Tran đã phát biểu rằng:

“Chúng tôi muốn mọi người trong cộng đồng có thể tiếp cận thế giới tiền điện tử theo cách đơn giản và an toàn nhất, ngay cả người trông trẻ hay nhân viên văn phòng cũng có thể truy cập tiền điện tử của thế giới trong Hệ sinh thái Antex một cách thuận tiện. Thanh toán Fiat đã được sử dụng trong cuộc sống thực và bây giờ Antex đã thực hiện một cách tiếp cận khác ở cấp độ cao hơn đối với các sản phẩm đã ra mắt đó.

Leave a comment